Menu
Dòng xe đầu kéo Howo từ lâu đã trở thành dòng xe quen thuộc. Và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sau khoảng một thời gian thì hãng lại cho ra sản phẩm mới. Cải tiến hơn về cấu hình ,hiệu năng cũng như vận hành. Đầu kéo Howo Sitrak 440 HP là mẫu đầu kéo thuộc phân khúc cao cấp của Tập đoàn CNHTC SinoTruck – tập đoàn hàng đầu Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất xe tải. Và đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trong làng đầu kéo Việt Nam. Xe được trang bị động cơ Man của Đức. Mang đến khả năng vận hành vượt trội, thích nghi tốt với mọi điều kiện địa hình ở Việt Nam.
Cùng Ô Tô An Sương tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe đầu kéo này nhé.
Đầu kéo Sitrak 2 cầu 440HP được thiết kế mạnh mẽ với cabin T7H. Một dòng cabin nâng cấp của dòng cabin A7. Với những đường nét sắc sảo,tinh tế hơn,đem tới tính thẩm mỹ cao hơn.
Kính chắn gió là kính gia cường chịu lực. Thiết kế bo cong góc đem đến góc nhìn quan sát. Khi lái xe cũng rộng hơn giúp lái xe an toàn hơn.
Mặt ga lăng thiết kế chia hai tầng rõ rệt dạng hình thang. Chính giữa đặt logo thương hiệu CNHTC mạ crom bạc, bên trên là logo Sitrak đầy mạnh mẽ. Thiết kế mặt ga lăng lớn giúp xe lấy gió tốt hơn khi vận hành, làm mát cho động cơ. Đồng thời, với thiết kế khí động học, hốc lấy gió giúp xe lướt gió tốt hơn, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu.
Cụm đèn pha thiết kế hình mắt ong, tích hợp dải đèn led, tăng khả năng nhận diện cho xe. Ngoài ra, cụm đèn pha còn được thích hợp thêm đèn cản. Giúp xe chiếu sáng mặt đường tốt hơn khi đi ban đêm, trời mưa, sương mù, tăng độ an toàn cho xe.
Gương chiếu hậu được thiết kế chia tầng, 2 bản gương, cho 2 góc nhìn khác nhau với tầm quan sát rộng và hạn chế tối đa điểm mù. Ngoài ra, gương chiếu hậu được tích hợp tính năng chỉnh điện, mang đến sự tiện lợi cho tài xế, có thể chỉnh gương một cách dễ dàng.
Đầu kéo Sitrak máy 440Hp được sơn bằng công nghệ ED – sơn tĩnh điện, mang đến khả năng bảo vệ thân vỏ xe không bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết.
Nội thất đầu kéo Sitrak 440 HP 2 cầu được thiết kế đơn giản mà hiện đại tiện nghi tối ưu.
Xe đầu kéo 2 cầu Sitrak 440HP được trang bị động cơ Man 440 mã lực. Khối động cơ hàng đầu thế giới, thế hệ mới với chất lượng vượt trội tiêu chuẩn Châu Âu. Khí thải Euro 5 giúp xe thân thiện với môi trường.
Động cơ Man MC11.44-50, dung tích xy lanh 10.518cc, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng. Công suất cực đại xe đạt 440 mã lực tại vòng tua máy 1.900 vòng/phút, mô men xoắn 2.100N.m. Thông số này giúp xe có sức kéo khỏe hơn một số đối thủ cùng phân khúc.
Với sức kéo khỏe, vận hành bền bỉ, đặc biệt, tiết kiệm nhiên liệu hơn các mẫu động cơ khác đến 5%. Động cơ Man được đánh giá là mẫu động cơ có chất lượng hàng đầu Thế Giới.
Động cơ Đầu kéo Sitrak được trang bị van EVB giúp hỗ trợ phanh động cơ. Cải thiện độ an toàn cho xe khi đi đường đèo dốc.
Hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail cũng được trang bị ở Sitrak 440Hp, đốt cháy hoàn toàn nhiên liệu. Ngoài ra, động cơ còn được trang bị bộ Ecu của Bosch, tăng hiệu quả làm việc cho động cơ. 2 yếu tố này giúp Sitrak 440Hp hoạt động tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn.
Đi kèm khối động cơ Man là hộp số HW25712XSTK được làm bằng hợp kim nhôm. Với 12 số tiến, 2 số lùi, 2 tầng đồng tốc, trợ lực, chuyển số êm ái và nhẹ nhàng ở mọi cấp số.
Khung chassi Xe đầu kéo 440HP Sitrak 2 cầu được sản xuất theo tiêu chuẩn của CNHTC. Chassi lồng 2 lớp 8+8 mm, làm bằng thép hợp kim, tính đàn hồi cao, chịu tải vượt trội.
Cầu Man số loại MCP16ZG, tỉ số truyền cuối 5.26. Tỉ số truyền cao giúp xe leo đèo leo dốc tốt hơn. Đây là mẫu cầu được đánh giá cao cấp nhất phân khúc.
Đầu kéo Sitrak được trang bị bình dầu 1.100L, bao gồm 2 bình dầu, bình bên tài 850L, bên phụ 250L. Sử dụng chung đường ống dẫn dầu, van khóa tách riêng giữa 2 bình dầu hoặc hoạt động song song giữa hai bình dầu.
Ưu điểm
Nhược điểm
Sản phẩm cùng phân khúc
Ưu và nhược điểm sản phẩm cùng phân khúc
Đầu kéo Chenglong
Ưu đíểm
Nhược điểm
Đầu kéo Faw
Ưu điểm
Nhược điểm
Đầu kéo Dongfeng
Ưu điểm
Nhược điểm:
1. Thông số chung | |
Loại phương tiện | Ô tô đầu kéo Sitrak Man T7H |
Nhãn hiệu | CNHTC |
Số trục | 3 |
Công thức bánh xe | 6 x 4 |
2. Thông số kích thước xe | |
Kích thước xe (DxRxC) mm | 7.315 x 2.496 x 3.900 |
Chiều dài cơ sở | 3.400 + 1.400 |
Khoảng Cách Trục | 3.400/1.400 |
Vệt Bánh Trước/Vệt Bánh Sau | 2.041/1.830 |
3. Thông số về trọng lượng | |
Khối lượng bản thân | 9.900 Kg |
Tải trọng trên mâm kéo theo TK/cho phép TGGT | 14970/13970 |
Khối lượng toàn bộ TK lớn nhất/cho phép lớn nhất | 25000/24000 |
Khối lượng kéo theo TK lớn nhất/cho phép lớn nhất | 38900/37970 |
4. Động cơ | |
Nhãn hiệu động cơ | MC11.44-50 |
Loại nhiên liệu | Diesel |
Loại động cơ | 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp |
Thể tích | 10518 cm3 |
Công xuất lớn nhất (kW)/Tốc độ quay(v/ph) | 324/1900 kW/rpm |
5. Hộp số | |
Số tay | 12 số tiến + 2 số lùi |
6. Thông số lốp | |
Lốp trước | 12.00R22.5 |
Lốp sau | 12.00R22.5 |
7. Hệ thống phanh | |
Phanh trước / Dẫn động | Tang trống / khí nén |
Phanh sau / Dẫn động | Tang trống / khí nén |
Phanh tay / Dẫn động | Tác động lên bánh xe trục 2 / Tự hãm |
8. Hệ thống lái | |
Kiểu hệ thống lái | Trục vit – ê cu bi/ Cơ khí có trợ lực thủy lực |
Mâm kéo | JOST, model FW50-2(JSK35DVS-22 |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.