Menu
Đầu kéo Hyundai HD1000 là mẫu đầu kéo được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008, đến nay, Đầu kéo HD1000 đã có nhiều cải tiến về thiết kế và công nghệ để phù hợp với xu thế phát triển và phù hợp hơn với thị trường Việt Nam.
Là mẫu đầu kéo được sản xuất bởi tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất xe hơi, đầu kéo hyundai được đánh giá rất cao về khả năng vận hành, chất lượng bền bỉ, ít hư hỏng vặt, phù hợp với mọi điều kiện địa hình Việt Nam
Đầu kéo Hyundai HD1000 mang phong cách thiết kế tối giãn, cabin vuông thiết kế mạnh mẽ và khỏe khoắn, thiết kế khí động học giúp xe lướt gió nhẹ nhàng.
Mặt ga lăng đầu kéo hyundai thiết kế hình lục giác kết hợp cùng hệ thống lưới tản nhiệt dạng tôt ong, giúp xe lấy gió hiệu quả để làm mát cho động cơ, giúp động cơ hoạt động ổn định hơn. Chính giữa là logo Hyundai thiết kế sang trọng, mạ crom bạc tạo điểm nhấn cho xe.
Gương chiếu hậu HD1000 được trang bị chỉnh điện, dễ dàng điều chỉnh góc gương, bản gương cho tầm nhìn bao quát.
Đèn pha halogen công nghệ mới mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội, đi cùng đèn cản giúp xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.
Hyundai HD1000 được trang bị thùng dầu dung tích 400L thích hợp cho việc di chuyển dài ngày
HD1000 sử dụng lốp ốp 12R-22.5 không ruột của hãng KUMHO hoặc HANKOK với thời hạn sử dụng lâu dài, êm ái và an toàn.
Đầu kéo Hyundai 2 cầu được trang bị khoang nội thất tương đối cơ bản
Đầu kéo HD1000 được trạng bị vô lăng 2 chấu trợ lực dầu, cụm đồng hồ trung tâm thể hiện các thông số cơ bản như: vận tốc xe, số km, số vòng tua, mức xăng, nhiệt độ nước.
Xe được trạng bị 2 ghế ngồi và một giường được bọc da ngăn khả năng bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Ghế tài được trang bị ghế hơi có thể điều chỉnh tới-lui thể thể trạng của bác tái thuận tiện hơn khi lái xe
Ngoài ra, xe còn được trang bị nhiều tính năng phổ thông khác như: kính chỉnh điện, kính chỉnh gương chiếu hậu, hệ thống máy lạnh công suất lớn, loa tích hợp với Audio/Mp3/CD, hộc chứa đồ, đèn trần cabin,…
Phần giường được thiết kế liền sau hàng ghế trước với đầy đủ tiện nghi như lỗ cắm USB, xạc điện thoại, Đèn đọc sách,…
Hyundai HD1000 được trang bị khối động cơ diesel D6AC, 4 kỳ, 4 xy lanh thẳng hàng trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, có turbo tăng áp giúp xe tăng tốc nhanh hơn những vẫn hoạt đông êm ái.
Động cơ tiêu chuẩn khí thải Euro 5, dung tích 11L. Công suất cực đại đạt 410 mã lực tại vòng tua máy 2000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 188 N.m tại tốc độ vòng tua máy 1200 vòng/phút.
HD1000 trang bị hộp số ZF của Đức 16 số tiến và 2 số lùi (2 cấp) vào số mượt mà và ổn đinh ở mọi cấp số
Ngoài ra, thế hệ động cơ diesel D6AC này sử dụng kim phun trực tiếp vào xy lanh cùng cơ cấu van biến thiên tốc độ giúp tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu và đáp ứng sự tăng tốc mà vẫn đảm bảo được tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất.
Xe đầu kéo Hyundai HD1000 trang bị chassi chuyên dụng dập nguyên khối với độ chịu tải cao. Trục sau sử dụng công nghệ visai giúp xe vận hành ổn định ở mọi điều kiện địa hình.
Ngoài ra, nhờ hệ thống treo sau cứng cáp giúp xe chịu tải tốt hơn. Hệ thống phanh tang trống dẫn động bằng khí nén hai dòng giúp gia tăng độ bám đường đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Đối thủ trong cùng phân khúc:
Ưu và nhược điểm sản phẩm cùng phân khúc
Ưu điểm:
Nhược điểm: Giá cao hơn xe Trung Quốc
Đầu kéo Hino 700
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Đầu kéo Daewoo 2 cầu
Ưu điểm:
Nhược điểm
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2022. All rights reserved.