Menu
Xe tải SRM K990 990kg là sản phẩm mới nhất trong phân khúc xe tải nhẹ được nhà máy Shineray Motor nâng cấp với thiết kế hoàn toàn mới.
Xe được trang bị khối động cơ công nghệ Ý giúp xe vận hành mạnh mẽ, thùng xe dài 2m5 có thể chở đa dạng mặt hàng và phù hợp với tất cả nhà đầu tư bởi giá thành hợp lý khả năng thu hồi vốn cực nhanh.
Cùng Ô Tô An Sương tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe tải này nhé.
Xe tải SRM K990 sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới đẹp mắt và sang trọng mặt galang được chia làm 2 tầng trên và dưới cả 2 điều tích hợp hệ thống lưới tản nhiệt dạng tổ ong giúp làm mát động cơ nhanh.
Mặt calang phía trên tích hợp logo SRM màu đỏ nổi bật ở giữa, trải dài sang 2 bên là hệ thống đèn chiếu sáng bao gồm đèn pha xenon bi cầu đời mới xung quanh là đèn đề mi, đèn xi nhan tạo thành 1 khối đẹp mắt và cung cấp góc sáng rộng cho xe vận hành vào ban đêm an toàn hơn.
Mặt cản dưới của xe 2 bên được trang bị đèn sương mù hình tròn giúp xe di chuyển an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.
Gương chiếu hậu 2 bên có kích thước lớn được bố trí gọn gàng giúp cho bác tài không còn điểm mù hạn chế khi lái xe.
Kính chắn gió phía trước 2 lớp dày chống nóng.
Khoang nội thất SRM 990kg 2 ghế ngồi được bọc da cao cấp êm ái dễ dàng vệ sinh. Ghế lái thiết kế ôm sát cơ thể. Có thể điều chỉnh thuận tiện theo mỗi tư thế người ngồi khác nhau.
Hệ thống lái 3 chấu có trợ lực điện giúp việc đánh lái nhẹ nhàng và chính xác.
Đồng hồ taplo điện tử 3D cung cấp đầy đủ các thông số khi xe vận hành.
Máy lạnh đời mới được lắp sẵn theo xe công suất lớn làm mát nhanh, gió mát sâu đem lại cảm giác dễ chịu.
Xe trang bị kính của 2 bên chỉnh điện, chìa khóa thông minh điều khiển từ xa.
Ngoài ra còn có rất nhiều trang bị tiêu chuẩn khác như: Radio, đầu cắm Usb, các ngăn chứa đồ rộng rãi,…
Xe tải SRM 990kg K990 được trang bị khối động cơ SWB11M công nghệ Ý có thể tích làm việc 1.1L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.
Công suất cực đại của xe là 45kW tại 5.600v/p.
Thông qua hộp số cơ khí 5 số tiến 1 số lùi đồng bộ cùng động cơ giúp vào số nhẹ nhàng, vận hành mạnh mẽ ở mọi cấp độ số.
Khung gầm xe tải SRM 990kg có cấu tạo hình thang sử dụng từ loại thép chuyên dụng chất lượng cao. Toàn thân xe được sơn điện ly cực âm đảm bảo không lo rỉ sét thích nghi với mọi điều kiện thời tiết.
Hệ thống treo trước xe độc lập dạng lò xo xoắn trụ.
Hệ thống treo sau được trang bị nhíp lá hình bán nguyệt bản lớn và có độ đàn hồi cao.
Hệ thống an toàn xe được trang bị phía trước phanh đĩa, sau tang trống. Và có van điều tiết phân bổ lực phanh đều tới các bánh. Giúp xe không bị trượt bánh khi phanh gấp,…
Lốp xe đồng bộ trước sau sử dụng lốp của hãng Casumina. Có kích thước 5.50 đi cùng bộ mâm 13 inch. Tạo sự cân bằng và độ bám mặt đường tốt cho xe.
Xe tải SRM K990 có tải trọng cho phép chở 990kg kích thước thùng dài 2m5 có thể chở đa dạng mặt hàng, phù hợp với tất cả nhà đầu tư bởi sở hữu cấu hình nhỏ gọn có thể di chuyển linh hoạt qua mọi cung đường.
Dưới đây là kích thước 3 loại thùng cơ bản của xe mà khách hàng thường hay sử dụng nhất bao gồm:
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Sản phẩm cùng phân khúc xe tải SRM K990
Ưu điểm và nhược điểm của xe tải Tera 100
Ưu điểm:
Thiết kế hiện đại
Động cơ Mitsubishi Nhật Bản, tiết kiệm
Thùng dài đến 2m75 dài nhất phân khúc
Chất lượng cao, ít hư hỏng vặt
Khung gầm chắc chắn, chịu tải tốt
Phụ tùng đa dạng, dễ dàng sửa chữa
Ngân hàng cho vay cao
Trong năm 2021 vừa qua, Tera 100 là một trong ba xe tải nhẹ có doanh số bán ra lớn nhất phân khúc. Được xem là sinh sau đẻ muộn nhưng Tera 100 đã có cuộc bứt phá thành tốc, nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với chất lượng được khẳng định “xe Hàn – máy Nhật”
Nhược điểm:
Thương hiệu mới tại Việt Nam
Xe tải Kenbo 990kg
Ưu điểm:
Giá thành hợp lý – mau thu hồi vốn
Chi phí bảo dưỡng sửa chữa thấp
Phụ tùng phổ thông, dễ thay thế
Hệ thống bảo hành toàn quốc
Đa dạng màu sắc lựa chọn
Nhược điểm:
Ngân hàng cho vay không cao
Chất lượng chưa bằng xe Nhật
Xe tải Siam truck 990kg
Ưu điểm:
Khả năng vận hành tốt
Động cơ khỏe
Sức kéo mạnh mẽ
Tay lái nhẹ nhàng, êm ái
Ngoại hình đẹp mắt
Không gian rộng rãi, nội thất đầy đủ tiện nghi sang trọng theo đúng tiêu chuẩn của một dòng xe du lịch
Tiết kiệm nhiên liệu
Nhược điểm:
Chưa có đa dạng tải trọng tại thị trường Việt Nam
Xe tải TMT 990kg
Ưu điểm:
Giá rẻ, mau thu hồi vốn
Hệ thống bảo hành toàn quốc
Đa dạng màu sắc lựa chọn
Nhược điểm:
Ngân hàng cho vay thấp
Chất lượng chưa xe Nhật
Thùng chở hàng còn hạn chế
Xe tải Thaco 990kg
Ưu điểm:
Thương hiệu uy tín trong nước
Ngân hàng cho vay 70%
Nhược điểm:
Bán hàng độc quyền
Động cơ chưa có tên tuổi trên thị trường
Mẫu mã xấu
Giá thành cao, lâu thu hồi vốn
Khi bán hoặc đổi xe mất giá
Phụ tùng đắt
Xe tải Veam 990kg
Ưu điểm:
Trang bị những công nghệ hiện đại.
Đa dạng loại thùng.
Linh kiện đại trà dễ kiếm và thay thế.
Nhược điểm:
Thương hiệu chưa được phổ biến trên thị trường
Xe tải Suzuki 910kg
Ưu điểm:
Thương hiệu Nhật
Tiết kiệm nhiên liệu
Nhược điểm:
Giá quá cao, lâu thu hồi vốn
Động cơ 1.0cc quá nhỏ, yếu
Tính năng kém
Mẫu mã xấu
Nội thất xấu
Khoang lái chật
Thông số kỹ thuật xe tải SRM K990 | |
Trọng lượng bản thân: | 1040 kg |
Cầu trước: | 455 kg |
Cầu sau: | 585 kg |
Tải trọng cho phép chở: | 990kg |
Số người cho phép chở: | 2 người |
Trọng lượng toàn bộ: | 2160 kg |
Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: | 4280 x 1500 x 2.255 mm |
Kích thước thùng lửng : Dài x Rộng x Cao: | 2450 x 1410 x 350mm |
Kích thước thùng mui bạt: Dài x Rộng x Cao: | 2450 x 1410 x 1135/1460 mm |
Kích thước thùng kín Dài x Rộng x Cao: | 2460 x 1420 x 1460 mm |
Khoảng cách trục: | 2500mm |
Vết bánh xe trước / sau: | 1285/1290 mm |
Số trục: | 2 |
Công thức bánh xe: | 4 x 2 |
Loại nhiên liệu: | Xăng không chì có trị số ốc tan 95 |
ĐỘNG CƠ | |
Nhãn hiệu động cơ: | SWB11-2AE6 |
Loại động cơ: | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng |
Thể tích: | 1051 cm3 |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay: | 45 kW/ 5600 v/ph |
LỐP XE | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: | 02/02/—/—/— |
Lốp trước / sau: | 165/70 R13 /165/70 R13 |
HỆ THỐNG PHANH | |
Phanh trước /Dẫn động: | Phanh đĩa /thuỷ lực, trợ lực chân không |
Phanh sau /Dẫn động: | Tang trống /thuỷ lực trợ lực chân không |
Phanh tay /Dẫn động: | Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí |
HỆ THỐNG LÁI | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: | Thanh răng- Bánh răng /Cơ khí |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.