Menu
Xe tải Jac 1T9 động cơ Isuzu đang là mẫu xe tải dẫn đầu phân khúc nhờ khả năng vận hành mượt mà, mạnh mẽ và cực kì ổn định. Linh kiện xe tải Jac 1T9 được lắp ráp đồng bộ 100% tại Nhà máy Jac Motor công nghệ hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống truyền động vàng, động cơ Isuzu chính hãng Nhật Bản, với mức tiêu hao nhiên liệu 8.5L/100Km
Nói về Tập đoàn Jac Motor thì đây là tập đoàn thuộc top đầu thị trường sản xuất ô tô tại Trung Quốc. Sau gần 60 năm phát triển, JAC vinh dự được xếp hạng trong top 20 thương hiệu ngôi sao hàng đầu của Trung Quốc.
Xe tải Jac N200 1T9 đời 2022 được trang bị cabin Isuzu với thiết kế vuông vức, kết hợp cùng các đường nét được bo tròn mang nét trẻ trung, tạo nên tổng thể hài hòa, hiện đại.
Mặt ga lăng được thiết kế hình chữ h, chạy dọc từ hai bên đèn pha, mạ crom bạc. Kết hợp cùng lưới tản nhiệt, vừa tạo khí động học, vừa tăng khả năng lấy gió để làm mát cho động cơ, giúp động cơ hoạt động bền bỉ và mạnh mẽ hơn.
Cụm đèn chiếu sáng được thiết kế chồng lên nhau, dạng thẳng đứng, tích hợp thêm dãi đèn leb chạy ban ngày giúp xe dễ nhận diện hơn khi tham gia giao thông. Ngoài ra, Jac N200 còn trang bị thêm đèn sương mù, tăng khả năng chiếu sáng mặt đường, giúp xe di chuyển an toàn hơn trong điều kiện thời tiết thiếu sáng.
Gương chiếu hậu xe tải Jac 1T9 được thiết kế to bản, tầm nhìn bao quát. Bên phụ còn được trang bị thêm gương cầu lồi, giúp tài xế quan sát được điểm mù trước mặt cản.
Xe tải Jac 1T9 được sơn bằng công nghệ tĩnh điện ED, vừa giúp màu xe sáng hơn, bền màu hơn, vừa giúp khung thân xe không bị oxi hóa bởi điều kiện thời tiết.
Toàn bộ khung thân Jac N250 được sơn tĩnh điện, bảo vệ xe không bị oxi hóa bởi điều kiện thời tiết, tăng tuổi thọ cho xe.
Bình dầu xe tải Jac N200 động cơ Isuzu được làm bằng vật liệu nền Composite hạn chế sản sinh tia lửa nhiệt, chống cháy nổ cho xe
Xe tải Jac N200 có đa dạng các phiên bản thùng cho khách hàng lựa chọn: thùng kín inox, thùng kín mui bạt, thùng lửng, thùng đông lạnh, thùng composite
Nhờ thiết kế cabin vuông, xe tải Jac 1T9 động cơ Isuzu có không gian bên trong cabin vô cùng rộng rãi. Xe trang bị 3 ghế ngồi được bọc nỉ cao cấp, ghế tài có thể điều chỉnh nhiều tư thế theo thể trạng tài xế, khoảng để chân rộng cực kì thoải mái.
Kính chắn gió với thiết kế chắc chắn, tầm quan sát rộng, thiết kế 3 lớp kính chuyên dụng dày dặn, cách âm và cách nhiệt tốt.
Vô lăng xe tải Jac N200 tải 1T9 được trang bị tính năng trợ lực điện, mang đến cảm giác đánh lái nhẹ nhàng hơn, tiết kiệm nhiên liệu đến 6%
Các tính năng cơ bản điều được trang bị đầy đủ trên xe theo tiêu chuẩn nhà máy:
Xe tải Jac N200 được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết, tiêu chuẩn nhà máy giúp tài xế thư giản như:
Với việc được trang bị động cơ Isuzu chính hãng Nhật Bản thế hệ mới nhất, Xe tải Jac N200 mang đến cho nhà đầu tư giả pháp vận chuyển đầy mạnh mẽ và bền bỉ, hiệu quả kinh tế vượt trội.
Động cơ Isuzu JE493ZLQ4 dung tích 1.8L máy dầu, sản sinh công suất cực đại đạt 78kW tại vòng tua máy 3400 vòng/phút, mô men xoắn 257 N.m /2.000v/p. Ngoài ra, động cơ Jac N200 còn được trang bị thêm hệ thống phun nhiên liệu điện từ Common Rail mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.Vvan cảm biến lưu lượng khí nạp giúp xe hoạt động tối đa công suất mà mức tiêu hao nhiên liệu chỉ từ 8.5L/100Km
Jac N200 được trang bị hộp số sàn 6 cấp, 5 số tiến, 1 số lùi chuyển số ổn dịnh ở mọi cấp độ.
Xe tải Jac 1T9 được trang bị chassi đúc nguyên khối, sản xuất bằng công nghệ dập nguội 6000T giúp khung chassi xe có tính đàn hồi cao, chống đứt gảy, rắn chắc và chịu tải vượt trội.
Khung chassi được sơn phủ lớp sơn bằng công nghệ tĩnh điện, giúp chassi không bị giản nở bởi nhiệt độ và không bị bào mòn bởi điều kiện thời tiết.
Cầu sau xe được trang bị loại cầu chủ động lớn, với mức chịu tải lên đến 5 tấn. Hệ thống treo trước/sau dạng nhíp là đặc biệt, treo sau được trang bị nhíp 2 tầng giúp xe vận hành mạnh mẽ trong mọi điều kiện tải.
Xe tải Jac N200 tải trọng 1T9 có thời gian bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000Km đủ để chứng tỏ về chất lượng bền bỉ của Jac N200. Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng của Jac cũng thấp, dễ kiếm, có thể dùng chung với phụ tùng các dòng xe Isuzu, Daehan, Đô Thành, Thaco, Hyundai, Veam, Vĩnh Phát,…
Ưu điểm:
Nhược điểm: Thương hiệu Trung Quốc
XE TẢI ĐÔ THÀNH IZ65 TẢI 2.3 TẤN
Ưu điểm:
Nhược điểm:
XE TẢI ISUZU QKR270 TẢI 2.4 TẤN
Ưu điểm:
Nhược điểm:
XE TẢI NISSAN NS200
Ưu điểm:
Nhược điểm:
XE TẢI KIA K250 TẢI 2.4 TẤN
Ưu điểm:
Nhược điểm:
XE TẢI HYUNDAI N250SL TẢI 2.4 TẤN
Ưu điểm:
Nhược điểm:
XE TẢI ISUZU VĨNH PHÁT VM:
Ưu điểm:
Giá rẻ nên mau thu hồi vốn
Lốp trước và sau bằng nhau
Nhược điểm:
Quý khách tham khảo giá các loại xe tải 1T9 đến 2T4 tại đây, Hãy CLICK >> Ô TÔ AN SƯƠNG.COM.VN
CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CỦA CÔNG TY Ô TÔ AN SƯƠNG
SIÊU THỊ XE TẢI Ô TÔ AN SƯƠNG xe tải mới, xe tải cũ, xe ben mới, xe ben cũ, xe chuyên dùng, đầu kéo mới, xe đầu kéo cũ qua sử dụng, Rơ mooc mới, Rơ mooc cũ. Dịch vụ trao đổi xe cũ lấy xe mới
Tham khảo đánh giá thông số kỷ thuật thông qua website so sánh cộng đồng: http://sosanhoto.vn/
Các chương trình ưu đãi giảm giá khác Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo:
Tổng đài: 1800 2017 (Free 24/7) hoặc Hotline: 0932 071 797
Bao 100% thủ tục giấy tờ mua xe trả góp trong 48h, tư vấn tận nơi, giao xe tận nơi! ‘’ Chìa Khóa Trao Tay’’
Bán trả góp xe mới và xe cũ trên toàn quốc, Cho vay 70-90% giá trị xe ( chỉ trả trước 10-30%) tùy chọn, thời gian 6 -72 tháng ( tùy chọn), bao thủ tục mua trả góp cho khách hàng trong 48H, giao xe tận nơi, tư vấn tận nơi.
PHƯƠNG CHÂM: CHÌA KHÓA TRAO TAY
JAC N SERIES ĐỘNG CƠ ISUZU | |
Kích thước tổng thể (D x R x C) | 6.220 x 1.940 x 2.905 (mm) |
Kích thước lọt lòng thùng kín (DxRxC) | 4.380 x 1.820 x 1.900 (mm) |
Kích thước lọt lòng thùng bạt (DxRxC) | 4.380 x 1.820 x 680/1.880 (mm) |
Kích thước lọt lòng thùng lửng (DxRxC) | 4.380 x 1.820 x 550 (mm) |
Vết bánh trước / sau | 1.460 / 1.425 (mm) |
Chiều dài cơ sở | 3.360 (mm) |
Khoảng sáng gầm xe | 210 (mm) |
TRỌNG LƯỢNG | |
N200 tải 1T9 | |
Khối lượng bản thân | 2.805 (kg) |
Tải trọng | 1.990 (kg) |
Khối lượng toàn bộ | 4.990 (kg) |
N200 tải 2T3 | |
Khối lượng bản thân | 2.500 (kg) |
Tải trọng | 2.300 (kg) |
Khối lượng toàn bộ | 4.995 (kg) |
Số chỗ ngồi | 3( người) |
ĐỘNG CƠ | |
Tên động cơ | JE493ZLQ4 |
Loại động cơ | Diesel, 4 kỳ, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp, phun nhiên liệu điện tử |
Dung tích xi lanh | 2.771 (cc) |
Đường kính x hành trình piston | 93×102 (mm) |
Công suất cực đại/ tốc độ quay | 78/3.400 Kw (Vòng/phút) |
Mô men xoắn / tốc độ quay | 257/2.000 Nm/(vòng/phút) |
TRUYỀN ĐỘNG | |
Ly hợp | Đĩa ma sát khô, Thủy lực, trợ lực khí nén |
Hộp số | Cơ khí , 5 số tiến, 1 số lùi |
HỆ THỐNG LÁI | Trục vít, ê cu bi, cơ khí, có trợ lực chân không |
HỆ THỐNG PHANH | Phanh tang trống, Thủy lực hai dòng, trợ lực chân không |
HỆ THỐNG TREO | |
Trước/sau | Phục thuộc nhíp lá thủy lực |
LỐP XE | |
Trước /sau | 7.00-16/ DUAL 7.00-16 |
ĐẶC TÍNH | |
Khả năng leo dốc | 31,8 % |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất | 6,8 (m) |
Tốc độ tối đa | 100 (km/h) |
Dung tích nhiên liệu | 100 (lít) |
Tiêu hao nhiên liệu | 8.5 Lít/100 Km |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.