Menu
Xe tải Jac N350S 3T5 máy Cummins là sản phẩm cao cấp được sản xuất lắp ráp CKD tại nhà máy Jac Motor Việt Nam – nhà máy đầu tiên của tập đoàn Jac đặt tại nước ngoài.
Là sản phẩm cao cấp của Jac tại thị trường Việt Nam, Jac N350S mang những tính năng ưu việt, hiệu quả kinh tế cao cho nhà đầu tư. Đặc biệt, xe được trang bị động cơ Cummins Hoa Kỳ giúp xe vận hành mạnh mẽ ở mọi điều kiện địa hình Việt Nam.
Ngoài phiên bản Jac N350s máy cummins, Jac Motor còn cho ra mắt tại thị trường Việt Nam phiên bản: Xe tải Jac N350 động cơ Isuzu chính hãng. Cả hai phiên bản đều được phân phối, bảo hành chính hãng tại các Showroom của Ô Tô An Sương trên toàn quốc
Xe tải Jac N350S có thiết được giữ nguyên bản so với Jac N350 động cơ Isuzu. Thiết kế cabin vuông khỏe khoắn, hiện đại, thiết kế khi động học giúp xe lướt gió nhẹ nhàng hơn, vận hành ổn định hơn.
Mặt ga lăng mạ crom bạc kết hợp cùng lưới tản nhiệt. Logo Jac mạ vàng sáng bóng trông xe thu hút và bắt mắt hơn.
Cụm đèn chiếu sáng được bố trí khoa học, bộ bền cao, tầm chiếu xa. Đi cùng bộ đèn sương mù mang đến khả năng nhận diện cho Jac N350s trong mọi điều kiện thời tiết.
Gương chiếu hậu thiết kế to bản, tầm nhìn rộng và bao quát, hạn chế tối đa điểm mù. Kết hợp gương cầu lồi trước mặt cản giúp tài xế quan sát tốt điểm mù trước mặt cản.
Xe tải Jac 3T5 máy cummins trang bị khoan cabin rộng rãi, thiết kế hiện đại và khoa học.
Cabin trang bị 3 ghế ngồi bọc nỉ của hãng Adient Hoa Kỳ, linh hoạt điều chỉnh theo tư thế người lái, ôm sát người, thoải mái khi ngồi và giúp tài ghế ngã lưng khi nghỉ ngơi
Vô lăng thiế kế 4 chấu có trợ lực điện, tích hợp hệ thống điều khiển hành trình cruise control giúp tài xế duy trì tốc độ ổn định trong quá trình vận hành xe
Đồng hồ tablo hiện thị đa điểm, đầy đủ các thông số.
Máy lạnh, hệ thống kết nối:USB/Audio, Bluetooth, Radio, zac căm, kính chỉnh điện,khóa điện đều được trang bị đầy đủ theo xe.
Xe tải Jac N350s tải 3t5 được trang bị động cơ Cummins Hoa Kỳ thế hệ mới nhất, tiêu chuẩn khí thải Euro 4, đây là khối động cơ được nhiều hãng xe tải lựa chọn bởi khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định.
Động cơ Cummins HFC4DE1-1C, dung tích 2.746L, công suất cực đại đạt 122Ps tại vòng tua máy 3.200 vòng/phút., momen xoắn cực đại 285N.m tại vòng tua máy 1.800-3.000 vòng/phút.
Ngoài ra, Jac N350 được trang bị thêm hệ thống phun nhiêu liệu điện tử Common rail, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Jac N350s được áp dụng công nghệ EGR không cần sử dụng Ure, giúp chủ xe giảm bớt chi phí vận hành xe.
Xe sử dụng hộp số cơ khí 5 số tiến, 1 số lùi vận hành trơn tru và ổn định ở mọi cấp độ.
Xe tải Jac N350S được trang bị chassi chính hãng, sử dụng công nghệ dập nguội 6000T dập 1 lần thành hình cho khả năng chịu tải vượt trội, tính đàn hồi cao. Ngoài ra, Jac N350S sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện ED tăng khả năng chống ăn mòn ở mọi điều kiện thời tiết.
Cầu trước chịu tải 2t5, cầu sau 4t5 của hãng AAM (Mỹ), giúp xe vận hành ổn định ở mọi điều kiện địa hình.
Hệ thống treo nhíp giảm chấn thủy lực. Nhíp trước 7 lá, nhíp sau 9 lá, kiểu nhíp thuộc với khả năng chịu tải cao.
Xe tải Jac 3T5 sử dụng lốp Casumina, cỡ lốp 7.00-16
Ưu điểm:
Nhược điểm:
XE TẢI JAC N350 3T5 máy Isuzu
Ưu điểm:
Nhược điểm:
XE TẢI ĐÔ THÀNH IZ65 TẢI 3T5
Ưu điểm:
Nhược điểm:
XE TẢI ISUZU 3T5
Ưu điểm:
Nhược điểm:
XE TẢI NISSAN NS350
Ưu điểm:
Nhược điểm:
XE TẢI ISUZU 3T5:
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Xe chất lượng không cao bằng xe Nhật, xe Hàn
Thông số kỹ thuật | |
KÍCH THƯỚC | |
Kích thước tổng thể (DxRxC) | 6220 x 1960 x 2905 mm |
Kích thước lọt lòng thùng (DxRxC) | 4380 x 1820 x 680/1880 mm |
Vết bánh trước/sau | 1460/1425 mm |
Chiều dài cơ sở | 3360 mm |
Khoảng sáng gầm xe | 205 mm |
TRỌNG LƯỢNG | |
Khối lượng bản thân | 3105kg |
Tải trọng | 3490kg |
Khối lượng toàn bộ | 6700kg |
Số chỗ ngồi | 3 người |
ĐỘNG CƠ | |
Tên động cơ | CUMMINS |
Loại động cơ | Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp |
Dung tích xi lanh | 2746cc |
Đường kính x hành trình piston | 93,5 x 100mm |
Công suất cực đại/ tốc độ quay | 90kw/3200 vòng/phút |
Mô men xoắn/ tốc độ quay | 285kw/1800-3000vòng/phút |
Ly hợp | Đĩa ma sát khô, dẫn động thủy lực, trợ lực chân không |
Hộp số | Cơ khí, 5 số tiến, 1 số lùi |
HỆ THỐNG LÁI | |
Kiểu loại cơ cấu lái | Trục vít ê cu-bi, cơ khí, trợ lực thủy lực |
HỆ THỐNG PHANH | |
Hệ thống phanh chính | Phanh tang trống, thủy lực hai dòng, trợ lực chân không |
Phanh đỗ | Tang trống, cơ khí, tác động trục thứ cấp của hộp số |
Hệ thống phanh phụ | Phanh khí xả động cơ |
Trước | Phụ thuộc, nhíp lá/(7+0), giảm chấn thủy lực |
Sau | Phụ thuộc, nhíp lá/(4+5), giảm chấn thủy lực |
LỐP XE | |
Trước/sau | 7.00-16/DUAL 7.00-16 |
ĐẶC TÍNH | |
Khả năng leo dốc | 35.40% |
Bán kính quay vòng nhỏ nhất | 7,0m |
Tốc độ tối đa | 95km/h |
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2022. All rights reserved.