Menu
Howo Sinotruck CNHTC là tập đoàn sản xuất xe tải thương mại lâu đời tại Trung Quốc. Thành lập từ năm 1956, đến nay Howo vẫn luôn giữ vững được phong độ của mình và khẳng định vị thế của mình bằng các sản phẩm như: Ben 3 chân, 4 chân, Đầu kéo và các dòng xe tải từ nhẹ đến tải nặng. Sản phẩm của Howo được đánh giá cao về độ hoàn thiện và đồng bộ với mức giá phù hợp mang lại hiệu quả kinh tế cao cho nhà đầu tư.
Vào năm 2020, Howo đã cho ra mắt mẫu xe tải Howo 5 chân máy 340HP thế hệ mới nhất. Cung cấp cho thị trường một sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp. Vận hành ổn định, dễ dàng sửa chữa và bảo hành.
Cùng Ô Tô An Sương tìm hiểu chi tiết hơn về xe tải Howo 5 chân này nhé.
Ở phiên bản 2020, Howo 5 chân được trang bị cabin A7 thế hệ mới với các chi tiết và đường nét được thiết kế tinh tế, bắt mắt và hầm hố hơn.
Toàn bộ đầu Cabin được sơn tĩnh điện cho màu xe sáng và sang trọng hơn, ngoài ra còn chống gỉ sét và bền màu dưới mọi điều kiện thời tiết.
Mặt ga lăng thiết kế 2 tầng kiểu hình thang ngược đặc trưng với các khe hút gió làm mát động cơ thiết kế dạng lưới đẹp mắt.
Logo và thương hiệu Howo được đặt chính giữa cabin rất dễ nhận biết. Được mạ crom sang trọng bắt mắt và ấn tượng.
Hệ thống đèn thiết kế mắt ong với các loại đèn được tích hợp trên 1 cụm đèn. Đem đến sự hiện đại và khả năng chiếu sáng tốt hơn.
Gương chiếu hậu 2 tầng có chức năng chỉnh điện và sấy gương tạo cảm giác thuận tiện cho tài xế, cho hành trình an toàn và tiện nghi hơn.
Bên trong cabin A7 truyền thống dễ dàng nhận thấy đó là nội thất rộng rãi sang trọng.
2 ghế hơi và 2 giường nằm, rất phù hợp với các bác tài chạy đường dài có thể nghỉ ngơi ngay bên trong của chiếc xe tải.
Khoang lái rộng rãi tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.
Vô lăng tích hợp nhiều tiện ích và phím công tắc ngay gần bảng taplo rất thuận tiện khi sử dụng.
Cụm đồng hồ thiết kế ấn tượng với các chi tiết rõ ràng thông báo đầy đủ các thông tin khi vận hành. Như vận tốc, vòng tua, lượng dầu, nhiệt độ đến các lỗi trong quá trình sử dụng. Giúp phán đoán và khắc phục sớm tránh dẫn tới các hư hỏng nặng hơn.
Hệ thống âm thanh chất lượng cao, điều hòa làm mát nhanh. Màn hình có thể kết nối bluetooth, nghe nhạc, xem video, định vị, chế độ rảnh tay…
Đặc biệt Howo 5 chân 340 HP được trang bị thêm mắt cảm biến với chức năng báo động khi có va chạm, nếu bạn thấy phiền với chức năng này thì có thể tắt khi không cần thiết.
Cung cấp sức mạnh cho xe tải 5 chân Howo là khối động cơ Man Đức 340 mã lực. Turbo tăng áp, dung tích xilanh 6870cc sản sinh công suất 248kw tại vòng tua máy 2300 v/ph. Việc đạt công suất lớn tại vòng tua máy thấp giúp xe đạt được khả năng vận hành linh hoạt trong mọi điều kiện. Đồng thời cấu hình 10×4 sử dụng loại cầu Man độ bền cơ học cao, vận hành ổn định, khả năng tăng tốc nhanh, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
Howo 5 chân được trang bị hộp số cơ khí HW19710TL, 10 số tiến, 2 số lùi.
Khung chassis được trang bị từ thép nguyên khối chịu lực, 2 lớp 8+5mm. Nhíp trước 11 lá, nhíp sau 12 lá cực kì chắc chắn và có độ đàn hồi cao
Howo 5 chân máy 340 sử dụng lốp cao cấp Bridgestone cao cấp nhập khẩu từ Thái Lan tăng độ chắc chắn và chịu tải cho xe.
Để đồng bộ cùng động cơ, Howo trang bị cho sản phẩm của mình cầu láp Man – công nghệ Đức cho khả năng vận hành ổn định, phù hợp với điều kiện địa hình ở Việt Nam.
Trọng lượng bản thân: 12870kg
Tải trọng cho phép chở: 21000kg
Tổng tải trọng: 34000kg
Kích thước xe : Dx Rx C: 12200x 2500x 3930mm
Kích thước lòng thùng hàng: 9400x 2350x 2150mm
Kiểu loại xe | Loại phương tiện | Ô tô tải (có mui) |
Nhãn hiệu | CNHTC | |
Mã kiểu loại | ZZ1387N37B7Q1-A7G | |
Công thức bánh xe | 10x4R | |
Khối lượng (kg) | Khối lượng bản thân | 12870 |
Khối lượng chuyên chở TK lớn nhất/cho phép TGGT lớn nhất | 21000/21000 | |
Khối lượng toàn bộ TK lớn nhất/ cho phép TGGT lớn nhất | 34000/34000 | |
Số người cho phép chở, tính cả người lái | 2(130kg) | |
Kích thước (mm) | Kích thước bao: Dài x Rộng x Cao | 12200x2500x3930 |
Kích thước lòng thùng: Dài x Rộng x Cao | 9400x2350x2150 | |
Khoảng cách trục | 1950+3710+1350+1400 | |
Vết bánh xe trước/ trục nâng hạ/sau | 2015/1955/1848 | |
Vết xe bánh sau phía ngoài | 2185 | |
Động cơ | Kiểu loại động cơ | D10.34-50 |
Nhiên liệu, xi lanh, làm mát…. | Diesel, 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp | |
Thể tích làm việc (cm3) | 9726 | |
Công suất lớn nhất (kW)/ Tốc độ quay (v/ph) | 249/1900 | |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 5 | |
Hệ thống truyền lực và chuyển động | Kiểu loại/dẫn động ly hợp | Đĩa ma sát khô/Dẫn động thuỷ lực, trợ lực khí nén |
Mã hiệu/loại/số cấp tiến – lùi/điều khiển hộp số | HW19710TL/Hộp số cơ khí/10 số tiến + 02 số lùi/Cơ khí | |
Vị trí cầu chủ động | Cụm cầu sau | |
Cầu trước | AH40MG152.2233, AH40MG151.2133; 7 tấn | |
Cầu sau | MCY11 (11 tấn); tỉ số truyền 4,11 | |
Lốp | 11.00R20 | |
Hệ thống treo | Hệ thống treo trước | 11 lá |
Hệ thống treo sau | Trục 3 nâng hạ bằng đệm khí, trục (4+5) 12 lá nhíp | |
Hệ thống lái | Mã hiệu | WG9725478198/1 |
Loại cơ cấu lái | Trục vít – ê cubi, dẫn động cơ khí | |
Trợ lực | Trợ lực thuỷ lực | |
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh chính | Tang trống dẫn động khí nén |
Thân xe | Cabin | A7 nóc cao, Cabin lật |
Loại thân xe | Khung xe chịu lực 2 lớp 8+5 (mm) | |
Chassis | 280x80x(8+5) (mm) | |
Loại dây đai an toàn | Dây đai 3 điểm | |
Thiết bị chuyên dùng | / | / |
Khác | Màu sắc | Xanh, nâu |
Loại ắc quy/Điện áp dung lượng | 2x12Vx150Ah | |
Dung tích thùng dầu | 600 lít | |
Tiêu hao nhiên liệu | Tuỳ cung đường và tải trọng |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.