Menu
Xe tải Jac N650 tải 6T5 là mẫu xe tải cao cấp thuộc phân khúc N Series của Jac Motor Việt Nam. Xe được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tự động hóa, linh kiện đồng bộ 100% mang đến trải nghiệm vận hành ổn định, mạnh mẽ ở mọi điều kiện địa hình
Với hệ thông trạm bảo hành toàn quốc, phụ tùng đa dạng chính hạng, Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua xe tải Jac, với chính sách bán hàng cực tốt
Xe tải Jac N650 tải 6T5 được trang bị mẫu cabin thế hệ mới nhất với kiểu dáng thiết kế hiện đại và tiện nghi. Cabin vuông cho không gian bên trong cabin rộng rãi.
Logo Jac được mạ crom sáng bóng tạo điểm nhấn cho xe, lướng tản nhiệt được thiết kế chia tầng, lưới dạng tổ ong, tối ưu khả năng lấy gió cho động cơ, giúp động cơ hoạt động bền bỉ hơn.
Cụm đèn pha hagolen được thiết kế sếp chồng lên nhau, với hiệu năng chiếu sáng vượt trội, cho khả năng chiếu sáng gấp 3 lần những mẫu đèn pha thông thường.
Jac N650 được trang bị hệ thống gương hai tầng, cho 2 góc hình khác nhau, hạn chế tối đa điểm mù. Thêm 1 gương cầu lồi bên phụ giúp tài xế quan sát được điểm mù trước mặt cản.
Xe tải Jac N650 được trang bị cabin kép, có giường nằm phía sau. Cabin thiết kế tiêu chuẩn, công nghệ hàn tiên tiến thế giới, đảm bảo sự an toàn cho tài xế và khách hàng.
Jac N650 trang bị phanh 4.0 của Jac, mã phanh cực lớn, hệ thống phanh ABS của hãng Knorr, tăng độ an toàn khi phanh.
Nội thất thiết kế tiện nghi, ghế ngồi của hãng Johnson phù hơp với mọi thể trạng. Các tính năng hiện đại như: khóa thông minh điều khiển từ xa, kính bấm chỉnh điện, vô lăng tay lái cho tích hợp các nút bấm giải trí.
Bảng đồng hồ tablo hiển thị sắc nét và đầy đủ các thông số khi xe vận hành, đầu DVD tích hợp các chức năng giải trí, kết nối bluetooth. Hệ thống loa tiêu chuẩn, máy lạnh làm mát nhanh mang đến trải nghiệm lái tiện nghi cho tài xếxế
Hiện tại, xe tải Jac 6T5 có 3 phiên bản động cơ cho khách hàng lựa chọn: Động cơ Đức, Động cơ Isuzu Nhật Bản và động cơ Cummins Hoa Kỳ
Với phiên bản động cơ Cummins, Jac N650 mang đến trải nghiệm vận hành vượt trội và mạnh mẽ ở mọi điều kiện địa hình.
Động cơ Cummins 3.8L 4 máy, công xuất là 125Kw, Moment xoắn cực đại là 600N.m, với thông số này giúp N650 plus có mức tiêu hao nhiên nhiên liệu thấp, máy chạy êm, ít tiếng ồn.
Hộp số Jac 6t5 được làm từ hợp kim inox, trọng lượng nhẹ, tính dẫn nhiệt tốt, tính chịu mòn cao, hộp số cơ khí 6 số tiến, 1 số lùi, sử dụng kết cấu bộ đồng tốc ba chóp, chuyển số nhẹ nhàng
Chassi xe tải Jac N650 tải 6t5 được trang bị từ thép chuyển dụng dập nguội 6000T, khung gầm được gia cố các đoạn uốn cong tăng khả năng chịu tải cho xe.
Sử dụng cầu sau công nghệ Mỹ với khả năng chịu tải vượt trội, đảm bảo hiệu suất chuyển động, giảm thiểu tiếng ồnồn
Nhíp lá có trợ lực thủy lực giảm thiểu độ rung cho cabin và thùng hàng
Lốp đồng bộ 8.25-16 an toàn, cân bằng tốt.
Jac N650 có kích thước lọt thùng lần lượt là 6200 x 2140 x 2100 mm (DxRxC), tải trọng 6.5 tấn, tổng tải 11t3 đáp ứng tốt mọi nhu cầu tải, với không gian hàng rộng, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.
Ưu điểm:
Nhược điểm:
Thương hiệu chưa bằng xe Nhật/HànHàn
THÔNG SỐ KỸ THUẬT JAC N650 | |
Số loại | JAC N650 |
Trọng lượng bản thân | 4605 Kg |
Tải trọng cho phép chở | 6500 Kg |
Số người cho phép chở | 3 Người |
Trọng lượng toàn bộ | 11300 Kg |
Kích thước xe (D x R x C) | 8405 x 2280 x 3280 mm |
Kích thước lòng thùng hàng | 6200 x 2140 x 2100 mm |
Khoảng cách trục | 4700mm |
Khoản sáng gầm xe | 190mm |
Vết bánh xe trước / sau | 1670/1690 mm |
Số trục | 2 |
Công thức bánh xe | 4 x 2 |
Loại nhiên liệu | Diesel |
ĐỘNG CƠ | |
Nhãn hiệu động cơ | ISF3.8s4R168 CUMMINS |
Loại động cơ | 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằn nước, phun nhiên liệu điện tử |
Thể tích | 3.760 cm3 |
Công suất lớn nhất /tốc độ quay | 125 kW/ 2600 v/ph |
Đường kính x hành trình piston | 102×115 |
Mo men xoắn/ tốc độ quay | 600/1300-1700Nm/(vòng/phút) |
HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG | |
Ly hợp | Đĩa ma sát khô, thủy lực, trợ lực khí nén |
Hộp số | Cơ khí, 6 số tiến, 1 số lùi |
HỆ THỐNG TREO | |
Trước | Phụ thuộc, nhíp lá, thủy lực |
Sau | Phụ thuộc, nhíp lá |
HỆ THỐNG LỐP | |
Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV | 02/04/—/—/— |
Lốp trước / sau | 8.25 – 16 /DUAL 8.25 – 16 |
HỆ THỐNG PHANH | |
Trước/sau, phanh tay | Phanh tang trống, khí nén, lò xo tích năng tác động lên các bầu phanh trục 2 |
HỆ THỐNG LÁI | |
Kiểu hệ thống lái /Dẫn động | Trục vít – ê cu bi /Cơ khí, trợ lực thuỷ lực |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.