Menu
Xe tải Isuzu 4 chân là mẫu xe tải 4 chân cao cấp được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và được phân phối chính hãng bởi Ô Tô An Sương. Isuzu Giga 4 chân, xe sở hữu đường nét thiết kế sang trọng, hiện đại, vẻ ngoài hầm hố những cũng không kém phần lịch lãm.
Mang trong mình dòng máu Nhật Bản, Isuzu Giga 4 chân được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, với một loạt những tính năng đắt giá mà những sản phẩm cùng phân khúc chưa có được. Với những tính năng này, Xe tải Isuzu 4 chân giúp chủ đầu tư kiểm soát quá trình vận hành xe tốt hơn và hiệu quả kinh tế hơn.
Vậy Xe tải Isuzu Giga 4 chân có những ưu điểm và tiện ích gì nổi bật, hãy cùng Ô Tô An Sương đánh giá chi tiết.
Xe tải Isuzu 4 chân là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét mạnh mẽ đến từ Châu Âu, kết hợp cùng sự tinh tế và tỉ mĩ phong cách Nhật Bản, tạo nên tổng hài hòa và sang trọng.
Mặt ga lăng và ốp hai bên lườn Isuzu Giga 4 chân được thiết kế với 100% được mạ từ crom bạc. Thiết kế khí động học, kết hợp với mặt ga lăng chia tầng giúp tối ưu khả năng lấy gió, giúp động cơ tỏa nhiệt lượng tốt hơn, lấy gió để làm mát cho động cơ.
Cụm đèn chiếu sáng Isuzu 4 chân được thiết kế với viền bạc mạ crom, đèn pha công nghệ Nhật Bản thế hệ mới nhất mang đến hiệu suất chiếu sáng cực tốt và ổn định, tuổi thọ cao hơn các sản phẩm cùng phân khúc. Đi cùng đèn pha là đèn cản, tăng cường khả năng chiếu sáng, giúp xe di chuyển an toàn trong điều kiện đường bị hạn chế về tầm nhìn.
Hệ thống gương chiếu hậu của Isuzu Giga 2 cầu được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng, tính năng sấy gương thông minh, mang đến sự thuận tiện cho tài xế và sự an toàn cho xe khi tham gia giao thông.
Là mẫu xe thương hiệu Nhật Bản, Isuzu Giga 4 chân được trang bị những tính năn công nghệ hiện đại nhất hiện nay, vừa mang đến trải nghiệm lái tiện nghi, an toàn, vừa mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Những tính năng công nghệ có trên Isuzu Giga 4 chân:
Với các tính năng này, tài xế có thể điều khiển ngay trên vô lăng cực kì thuận tiện.
Khoang cabin Isuzu 4 chân được trang bị với 2 ghế ngồi bọc nỉ cao cấp, êm mái, ghế tài điều chỉnh được nhiều hướng, tùy chỉnh theo tư thế người lái. Ngoài ra, Isuzu 4 chân được trang bị thêm 1 giường nằm.
Các tính năng cơ bản đều được trang bị trên Xe tải Isuzu 4 chân: Các cổng kết nối, radio fm, bluetooth, nguồn điện, điều hòa hai chiều làm mát sâu, khóa điện thông tin, kính chỉnh điện 1 chạm
Xe tải Isuzu Giga 4 chân được trang bị động cơ Isuzu chính hãng, tiêu chuẩn khí thải Euro 5, thế hệ mới nhất. Động cơ Isuzu 6UZ1 với công suất 380HP tại vòng tua máy 2000 vòng/phút giúp xe vận hành mạnh mẽ ở mọi điều kiện địa hình.
Xe tải Isuzu 4 chân có mô men xoắn 1765/1200 N.m tại vòng tua máy 1500 vòng/phút. Mô men xoắn càng lớn ở vòng tua máy thấp sẽ mang đến sức kéo vượt trội, với chỉ số này, Isuzu 4 chân hoàn toàn áp đảo so với các sản phẩm cùng phân khúc.
Động cơ Isuzu 4 chân được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail, giúp quá trình sử dụng nhiên liệu tiết kiệm hơn, với mức chỉ từ 28L – 32L/100Km.
Đồng bộ cùng động cơ là hộp số ZF Đức 16 cấp số, chuyển số nhẹ nhàng và êm ái. ZF là hãng sản xuất hộp số hàng đầu thế giới, được trang bị trên một số dòng xe cao cấp như: Porsche 911, BMW,…
Xe tải Isuzu 4 chân được trang bị khung chassi 3 lớp được đúc từ thép chuyên dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Nhật Bản, đàn hồi tốt, chịu tải vượt trội, chống xoắn cao. Chassi còn được sơn tĩnh điện nên chống gỉ sét tốt, tăng tuổi thọ cho xe. Các dòng xe tải 4 chân hiện nay trên thị trường chị được trang bị chassi 2 lớp nên khả năng chịu tải sẽ không bằng Isuzu 4 chân
Hệ thống Phanh ABS không bị khóa cứng khi phanh gấp.
Cầu sau có tỷ số truyền phù hợp.
Hệ thống treo trước sau dạng lá nhíp dày có giảm chấn thủy lực.
Lốp đồng bộ trước sau giúp ổn định khi xe di chuyển trên tất cả các cung đường trong điều kiện tải nặng
THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE TẢI ISUZU GIGA 4 CHÂN 17T9 | |
Nhãn hiệu: Isuzu | |
Cabin | Bầu hơi |
Chassis | 3 lớp nguyên bản |
Sơn | Nhúng điện ly |
Láp | Nguyên bản |
Động cơ | Isuzu Nhật bản |
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay | 380/2000/(Hp/r/min) |
Hộp số | ZF của Đức |
Cầu | Isuzu |
Tỷ lệ nội địa hóa | Khoảng 8% |
Công nghệ tiện ích | Cruise control, Road Trip |
Nội thất | Bọc da cao cấp |
Tự trọng | 10450 kg |
Tải trọng | 17.600 kg |
Tổng tải trọng | 30.000 kg |
Tổng tải | 41.000 kg |
Số người cho phép chở kể cả lái | 2 người |
Kích thước bao: dài x rộng x cao | 11.800 x 2.500 x 3.560 mm |
Kích thước lọt lòng thùng ngắn | 9.400 x 2.370 x 830/2.150 mm |
Kích thước lọt lòng thùng siêu dài | 9.900 x 2.370 x 830/2.150 mm |
Khoảng cách trục | 1850+4575+1370 mm |
Vết bánh xe trước | 2065 mm |
Vết bánh xe sau | 1855 mm |
Chiều dài đầu xe | 1370 mm |
Chiều dài đuôi xe | 3320 mm |
Kí hiệu, loại động cơ | 6UZ1-TCG50, 4 kỳ 6 xy lanh thẳng hàng ,Tăng áp |
Thể tích làm việc | 9839 cm3 |
Công suất lớn nhất/ tốc độ quay | 380/2000/(HP/r/min) |
Mô men lớn nhất/ tốc độ quay | 1765/1200-1500(N.m/r/min) |
Loại nhiên liệu | Diesel |
Thể tích thùng nhiên liệu | 400 (lít) |
Vị trí/tỷ số truyền cầu chủ động | 3.909 |
Loại lốp | 315/80R22.5 |
Loại treo/loại giảm chấn/số lá nhíp + bầu khí trục 1+2 | Phụ thuộc/Nhíp lá/Thủy lực/7 |
Loại treo/loại giảm chấn/số lá nhíp + bầu khí trục 3+4 | Phụ thuộc/Nhíp lá/10 |
Loại cơ cấu lái | Trục Vít – E cu bi, Cơ khí có trực thủy lực |
Hệ thống phanh chính | Khí nén |
Phanh chính trục 1, 2, 3, 4 | Tang trống |
Phanh đỗ/vị trí tác động | Khí nén tới bầu tích năng/Bánh xe trục 3,4 |
Tiêu hao nhiên liệu | 26 L/100 Km |
Ưu điểm của cấu hình xe nguyên bản | Không bị lỗi ăn mòn lốp, |
Bền bỉ | |
Nhược điểm của cấu hình xe nguyên bản | Thùng không được siêu dài |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.