Menu
Nhà máy TMT Motor phối hợp với hãng xe tải nặng hàng đầu Trung Quốc là Howo Sinotruck để cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Bởi vậy, Ben TMT luôn đứng top đầu doanh số bán hàng tại thị trường Việt Nam.
Tiêu biểu phải kể đến Ben TMT Howo 7T7 thể tích 6.4 khối. Cung cấp giải pháp vận chuyển hàng vật liệu xây dựng, gạch, đất, đá cho các doanh nghiệp.
Cùng Ô Tô An Sương tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe này nhé.
Ben Howo 7T7 được trang bị động cơ Yuchai YC4E140-48 mạnh mẽ. Dung tích 4.260 cm3, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước. Công suất máy cực đại đạt 103 KW tại vòng tua máy 2600 vòng.phút. Khí thải Euro 4 cho khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu
Xe được trang bị hộp số cơ khí 6 số tiến, 1 số lùi
Xe ben Howo 7 tấn 7 sở hữu thiết kế mạnh mẽ đúng với tên gọi Hồ vồ. Kết hợp với các đường nét được bo tròn tinh tế, bắt mắt người nhìn.
Kính chắn gió được đặt ở mặt trước cabin khá là rộng và phẳng, mang đến tầm nhìn lớn. Giúp tài xế hạn chế được các điểm mù khi di chuyển trên đường cao tốc hay các cung đường nhỏ hẹp.
Chính giữa mặt cabin là logo Howo đi về hai bên là logo nhà máy TMT và Sinotruck.
Phần lưới tản nhiệt được thiết kế khoa học chia thành 2 tầng tối ưu khả năng lấy gió để làm mát cho động cơ.
Cụm đèn pha thiết kế dạng đứng với công suất chiếu sáng lớn cho tầm chiếu xa, đèn sương mù. Giúp xe di chuyển an toàn khi gặp thời tiết mưa hay sương mù hay đi vào ban đêm.
Gương chiếu hậu 2 tầng kết hợp gương cầu lồi giúp bác tài quan sát tốt hơn.
Không gian bên trong cabin xe ben TMT 7T7 thiết kế hiện đại. Rộng rãi cho 3 người ngồi, nội thất tiện nghi, thoáng mát.
Ghế da cao cấp rất êm có thể điều chỉnh theo hướng ngồi của lái xe tạo cảm giác thoải mái.
Vô lăng 3 chấu trợ lực, đánh lái nhẹ nhàng.
Hệ thống đồng hồ điện tử hiện đại hiển thị sắc nét rõ ràng. Thể hiện các thông số cần thiết, giúp bác tài vận hành xe an toàn, chính xác.
Nhiều trang bị tiện ích. Bao gồm: Hệ thống quạt gió, máy lạnh, dàn âm thanh, giải trí Radio, FM/AM, Bluetooth,…
Khung chassi xe được trang bị từ thép chuyên dụng với khả năng chịu tải tốt cùng với độ bền cao .
Xe được sử dụng hệ thống treo trước dạng lá nhíp bán nguyệt 10 lá. Kết hợp ống giảm chấn thủy lực giảm tiếng ồn và độ rung cho khoang cabin.
Nhíp sau dạng lá nhíp lớn, nhíp chính 11 lá và nhíp phụ 9 lá. Tăng khả năng chịu tải và độ chắc chắn cho thùng hàng.
Cầu sau với tỉ số truyền 6.33 cho khả năng leo dốc tốt, vận hành tối đa công năng.
Ben TMT 7.7 tấn được trang bị lốp đồng bộ 10.00-20 Lốp đôi trục sau. Tạo khả năng cân bằng và tăng khả năng chịu tải.
Ben ST10580D-E4 sở hữu kích thước tổng thể là 6260 x 2380 x 2740 mm (DxRxC).
Kích thước lọt thùng 4040 x 2110 x 750 mm (DxRxC). Thể tích thùng lên đến 6.4 khối. Đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng vật liệu xây dựng cho các doanh nghiệp.
Thùng ben có thể mở sang 2 bên (5 cửa) rất thuận tiện trong việc bốc dỡ hàng hóa. Xe có gầm cao, cứng cáp và thông thoáng giúp xe linh hoạt trên nhiều địa hình.
Với tải trọng bản thân 6100kg, tải trọng 7700kg và tổng tải trọng 13995kg.
Kiểu loại xe | Loại phương tiện | Ô tô tải (Tự đổ) |
Nhãn hiệu | CNHTC | |
Mã kiểu loại | TMT/ST10580D-E4 | |
Công thức bánh xe | 4x2R | |
Khối lượng (kg) | Khối lượng bản thân | 6100 |
Khối lượng chuyên chở TK lớn nhất/cho phép TGGT lớn nhất | 7700 | |
Khối lượng toàn bộ TK lớn nhất/ cho phép TGGT lớn nhất | 13995 | |
Số người cho phép chở, tính cả người lái | 3 người (195kg) | |
Kích thước (mm) | Kích thước bao: DxRxC | 6260x2380x2740 |
Kích thước lòng thùng: DxRxC | 4040x2110x750 | |
Khoảng cách trục | 3650 | |
Vết bánh xe trước/sau | 1762/1725 | |
Vết xe bánh sau phía ngoài | 2055 | |
Động cơ | Kiểu loại động cơ | YC4E140-48 |
Nhiên liệu, xi lanh, làm mát…. | Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp, làm mát bằng nước | |
Thể tích làm việc (cm3) | 4260 | |
Công suất lớn nhất (kW)/ Tốc độ quay (v/ph) | 103/2600 | |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 4 | |
Hệ thống truyền lực và chuyển động | Kiểu loại/dẫn động ly hợp | Đĩa ma sát khô/Dẫn động thuỷ lực, trợ lực khí nén |
Mã hiệu/loại/số cấp tiến – lùi/điều khiển hộp số | 653H-270-93/Hộp số cơ khí/06 số tiến + 01 số lùi/Cơ khí | |
Vị trí cầu chủ động | Cầu sau | |
Cầu trước | FG4021001790/1; 5 tấn | |
Cầu sau | FG7110001532/6; 10 tấn; tỉ số truyền 6,333 | |
Lốp | 10.00-20 | |
Hệ thống treo | Hệ thống treo trước | 10 lá |
Hệ thống treo sau | Nhíp chính 11 lá, nhíp phụ 9 lá | |
Hệ thống lái | Mã hiệu | FG9604472500/1 |
Loại cơ cấu lái | Trục vít – ê cubi, dẫn động cơ khí | |
Trợ lực | Trợ lực thuỷ lực | |
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh chính | Tang trống dẫn động khí nén |
Thân xe | Cabin | Cabin lật |
Loại thân xe | Khung xe chịu lực 2 lớp 8+5 (mm) | |
Chassis | 255x70x(8+5) (mm) | |
Loại dây đai an toàn | Ghế lái: 3 điểm | |
Ghế phụ: 3 điểm/2 điểm | ||
Thiết bị chuyên dùng | Hệ thống ben | HG-E180x690; đường kính 180 mm |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.