Menu
Từ lâu các sản phẩm xe ben TMT đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các bác tài! Nhờ khung gầm chassis dày dặn chắc chắn, động cơ mạnh mẽ, cầu xe to mang lại khả năng vượt trội khi chuyên chở hàng hóa.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng xe ben không ngừng tăng cao, nhà máy TMT Motors vừa cho ra mắt sản phẩm xe ben TMT tải trọng 5 tấn, có mã hiệu là KC500D để phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Hãy cùng Ô Tô An Sương tìm hiểu chi tiết hơn về dòng xe này nhé.
Xe ben TMT 5t có vẻ ngoài hầm hố, mạnh mẽ.
Logo TMT được đính kèm với thanh trang trí với kích thước lớn ấn tượng mạ crom sáng bóng tạo điểm nhấn.
Cụm đèn trước Halogen có độ sáng tốt. Cản trước thiết kế to bản tích hợp đèn sương mù cỡ lớn.
Gương chiếu hậu gồm nhiều gương cầu tăng tối đa tầm quan sát.
Thiết kế cabin lật dễ dàng bảo trì, sửa chữa.
Không gian bên trong cabin ben 5t TMT 1 cầu thiết kế hiện đại, rộng rãi cho 3 người ngồi, nội thất tiện nghi, thoáng mát. Kính chắn gió thiết kế 2 lớp từ tính. Cách âm tốt, giảm cường độ chiếu sáng của ánh sáng mặt trời.
Ghế ngồi đều được bọc da, xe có trang bị dây an toàn 3 điểm ở ghế lái và 3/2 điểm trên ghế phụ.
Vô lăng 4 chấu tạo nên sự cứng cáp kèm theo logo TMT được mạ crom sáng bóng, sang trọng.
Đồng hồ hiển thị rõ nét, đa thông tin.
Bảng điều khiển đầy đủ chức năng, bố trí phù hợp, dễ dàng thao tác.
Kính chỉnh điện hiện đại, dễ dàng thao tác.
TMT 5 tấn cầu dầu phiên bản mới sử dụng động cơ Yunei có mã là YN27CRD1. Có công suất là 70Kw/3200 (v/p). Thể tích làm việc 2672 cm3 đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4. Đem lại chất lượng ổn định và tính năng vượt trội.
Đi kèm đó là hộp số 10 số tiến, 2 số lùi.
Xe sử dụng khung thép chịu lực 2 lớp 5+4 (mm) . Hệ thống treo sau với nhíp chính 9 lá, nhíp phụ 8 lá.
Xe sử dụng hệ thống cầu láp chất lượng, cơ cấu khóa vi sai; cầu trước có khả năng chịu tải 5 tấn, cầu sau chịu tải 10 tấn với tỷ số truyền 6.72 đem lại khả năng vận hành bền bỉ, ổn định trên mọi cung đường đồi dốc.
Xe tải ben TMT 5 tấn sử dụng lốp 8.25-16 đồng bộ cả hai trục, cỡ lốp này đem lại chiều rộng của hãng xe không quá lớn phù hợp với rất nhiều cung đường rừng, địa hình tại Việt Nam.
Khối lượng bản thân: 4020kg
Tải trọng cho phép: 4995kg
Tổng tải trọng: 9210kg
Kích thước xe (Dx Rx C): 5380x 2115x 2460mm
TMT 5 tấn có kích thước thùng hàng khá lớn (Dx Rx C) 3270 x 1920 x 640 (mm). Thể tích bằng mặt thùng là 4 khối. Với kích thước thùng như vậy thì, mẫu xe đời mới này của nhà máy TMT rất phù hợp để chở gỗ. Ngoài ra thùng xe lớn vậy cũng hợp lý để chở thêm vật liệu xây dựng.
THÔNG SỐ KĨ THUẬT | ||
Kiểu loại xe | Loại phương tiện | Ô tô tải (Tự đổ) |
Nhãn hiệu | TMT | |
Mã kiểu loại | KC7050D-E4 | |
Công thức bánh xe | 4x2R | |
Khối lượng (kg) | Khối lượng bản thân | 4020 |
Khối lượng chuyên chở TK lớn nhất/cho phép TGGT lớn nhất | 4995/4995 | |
Khối lượng toàn bộ TK lớn nhất/ cho phép TGGT lớn nhất | 9210/9210 | |
Số người cho phép chở, tính cả người lái | 3(195kg) | |
Kích thước (mm) | Kích thước bao: Dài x Rộng x Cao | 5380x2115x2460 |
Kích thước lòng thùng: Dài x Rộng x Cao | 3270x1920x640 | |
Khoảng cách trục | 2860 | |
Vết bánh xe trước/sau | 1620/1580 | |
Vết bánh xe trước/sau | 1830 | |
Động cơ | Kiểu loại động cơ | YN27CRD1 |
Nhiên liệu, xi lanh, làm mát,… | Diesel, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, tăng áp | |
Thể tích làm việc (cm3) | 2672 | |
Công suất lớn nhất (kW)/ Tốc độ quay (v/ph) | 70/3200 | |
Tiêu chuẩn khí thải | Euro 4 | |
Hệ thống truyền lực và chuyển động | Kiểu loại/Dẫn động ly hợp | Đĩa ma sát khô/Dẫn động thuỷ lực, trợ lực khí nén |
Mã hiệu/loại/số cấp tiến – lùi/điều khiển hộp số | 10H41-102-191/Hộp số cơ khí/10 số tiến + 02 số lùi/Cơ khí | |
Vị trí cầu chủ động | Cầu sau | |
Cầu trước | WTQ1059M-E2; 3 tấn | |
Cầu sau | WTH1089/N4C4; 6,5 tấn; tỉ số truyền 6,33 | |
Lốp | 8.25-16 | |
Hệ thống treo | Hệ thống treo trước | 9 lá |
Hệ thống treo sau | Nhíp chính 9 lá, nhíp phụ 8 lá | |
Hệ thống lái | Mã hiệu | 3401JAC-010JK |
Loại cơ cấu lái | Trục vít ê cu bi | |
Trợ lực | Trợ lực thuỷ lực | |
Hệ thống phanh | Hệ thống phanh chính | Tang trống dẫn động khí nén |
Thân xe | Cabin | Cabin lật |
Loại thân xe | Khung xe chịu lực 2 lớp 5+4 (mm) | |
Chassis | 208x65x(5+4) (mm) | |
Loại dây đai an toàn | Ghế lái: 3 điểm | |
Ghế phụ: 3 điểm/2 điểm | ||
Thiết bị chuyên dùng | Hệ thống ben | SJ002; đường kính 140 mm |
Khác | Loại ắc quy/Điện áp dung lượng | 02x12Vx85Ah |
Dung tích thùng nhiên liệu | 75 lít | |
Tiêu hao nhiên liệu | Tuỳ cung đường và tải trọng |
TMT Motors và các hãng xe thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) đã chủ động lên kế hoạch đầu tư, nâng cấp các thiết bị và công nghệ cho các mẫu xe để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải mức 5. Theo Quyết định số 49/2011/QĐ-TTg của Thủ tướng […]
Chính phủ vừa ban hành Nghị định 103/2021/NĐ-CP về mức thu lệ phí trước bạ đối với ô tô, rơ moóc hoặc sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước. Giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô sản […]
Copyright © 2023. All rights reserved.