Chuyên viên bảo hành nhà phân phối

10- 15 Triệu
Toàn thời gian
1 Người
Chuyên viên duyệt bảo hành sẽ chịu trách nhiệm kiểm tra, đánh giá và phê duyệt các yêu cầu bảo hành từ các đại lý ô tô gửi về, đảm bảo rằng các yêu cầu này tuân thủ đúng chính sách bảo hành của công ty, cũng như xử lý các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Hạn nộp 15/10/2024
NỘP HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Điền đầy đủ thông tin bên dưới mục tuyển dụng và gửi đi
ỨNG TUYỂN
NỘP HỒ SƠ QUA EMAIL

Email: marketing.ansuonggroup@gmail.com

Phone: 0938211355

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính

Tiếp nhận và xử lý yêu cầu bảo hành:

  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ các đại lý ô tô và kiểm tra nội dung các yêu cầu này.
  • Đánh giá chi tiết các yêu cầu bảo hành dựa trên lịch sử bảo trì, sửa chữa và chính sách bảo hành của công ty.
  • Xác nhận hoặc từ chối các yêu cầu bảo hành dựa trên quy định, tiêu chuẩn và chính sách bảo hành của công ty.

Phân tích và đánh giá kỹ thuật:

  • Phân tích nguyên nhân hư hỏng và đưa ra quyết định liệu yêu cầu bảo hành có phù hợp hay không.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xác minh nguyên nhân gây ra sự cố và quyết định phương án xử lý.

Lập báo cáo và hồ sơ:

  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ các yêu cầu bảo hành đã xử lý.
  • Báo cáo tình hình bảo hành hàng tháng, bao gồm số lượng yêu cầu, tỷ lệ chấp nhận/từ chối và các vấn đề nổi bật.

Hỗ trợ đại lý và khách hàng:

  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hành từ đại lý và khách hàng.
  • Hỗ trợ đại lý trong việc thực hiện các quy trình bảo hành và tuân thủ chính sách bảo hành của công ty.

Nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành:

  • Đóng góp ý kiến với các bộ phận liên quan để cải thiện quy trình bảo hành, giảm thiểu thời gian xử lý yêu cầu bảo hành.
  • Tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao kiến thức và kỹ năng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật ô tô, Cơ khí, hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo hành ô tô hoặc dịch vụ kỹ thuật liên quan.
  • Kiến thức: Am hiểu về cơ khí ô tô, quy trình bảo hành, và các tiêu chuẩn chất lượng liên quan.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận liên quan.
    • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và hệ thống quản lý bảo hành.
Phẩm chất cá nhân
  • Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.
  • Trung thực, đạo đức nghề nghiệp tốt.
HỒ SƠ TRỰC TUYẾN
Điền thông tin đầy đủ

    Đính kèm hồ sơ của bạn (rar, zip, doc, docx, pdf <1MB)
    ỨNG TUYỂN